Chúng tôi cung cấp các giải pháp phòng sạch chuyên nghiệp, cho nhà máy sản xuất dược phẩm. Bệnh viện, sản xuất điện tử

Thiết kế hệ thống điều hòa không khí phòng sạch

Thiết kế hệ thống điều hòa không khí cho phòng sạch và nâng cấp phòng sạch hiện tại của bạn

Chúng tôi cung cấp Thiết kế hệ thống điều hòa không khí cho phòng sạch. Hoàn chỉnh các hệ thống cơ khí phòng sạch và cung cấp phân tích, sửa đổi và cải tạo hệ thống phòng sạch hiện có đạt cấp độ sạch theo yêu cầu.
hệ thống điều hòa không khí cho phòng sạch
hệ thống điều hòa không khí cho phòng sạch

Hệ thống điều hòa không khí cho phòng sạch kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm

Chúng tôi thiết kế, tư vấn các phòng sạch với yêu cầu nhiệt độ và độ ẩm khắc khe nhất. Chúng tôi mong đợi những thách thức mà khách hàng mang lại cho chúng tôi.

Thiết kế hệ thống điều hòa cho phòng sạch an toàn sinh học cấp 3

Tư vấn phòng sạch chúng tôi cung cấp thiết kế và xây dựng phòng sạch sinh học cấp 3.

Phòng dùng cho nghiên cứu và sản xuất y tế, và các yêu cầu liên quan.

Thiết kế hệ thống điều hòa không khí cho phòng sạch, phòng thí nghiệm sạch áp suất không khí âm.

Thiết kế các phòng sạch áp suất không khí âm cho các quá trình nguy hiểm. Hỗ trợ bằng công nghệ không khí sạch.

Các quá trình nguy hiểm sử dụng các vật liệu dễ cháy và có khả năng gây nổ với phân loại NFPA (Hiệp hội Phòng cháy Quốc gia) 497. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm làm nhà thiết kế và xây dựng các loại thiết bị phòng sạch này.

Phòng vệ sinh di động và phòng sạch sinh học

Ngoài các thiết bị mô-đun cố định, tư vấn phòng sạch của chúng tôi có sẵn trong hồ sơ.

Thiết kế phòng sạch áp suất di động. Và phòng thí nghiệm nguy cơ sinh học áp suất không khí âm.

Nâng cấp và sửa đổi với tư cách nhà thầu phòng sạch

Việc đánh giá, thiết kế hoặc nâng cấp lên thiết kế phòng sạch hiện tại. Trực tiếp cho công ty của bạn, hoặc với tư cách là nhà thầu phụ cho công ty kiến trúc và kỹ thuật của bạn.

Dịch vụ này có sẵn khi công ty đối tác có nhiều kinh nghiệm chịu trách nhiệm về tòa nhà phù hợp hoặc cho tòa nhà hoàn chỉnh và phòng sạch là một phần của hợp đồng này.

Hơn nữa, chúng tôi có thể sản xuất, cung cấp và lắp đặt tất cả các thành phần cần thiết cho việc xây dựng hoàn chỉnh phòng sạch hoặc trong trường hợp sửa đổi nâng cấp - sửa chữa, thay thế và lắp đặt tất cả các thành phần phòng sạch cần thiết thay cho thiết bị gốc.

Giúp đảm bảo sự thông qua của nó trong các giai đoạn kiểm tra và chứng nhận của phòng sạch.

Đăng nhận xét

[facebook][disqus]

MKRdezign

{facebook#https://www.facebook.com/ThietKeCoDien/} {twitter#https://twitter.com/@Acmcodieni} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/thietkephongsach/} {youtube#https://www.youtube.com/user/tapchicodien/} {instagram#https://www.instagram.com/thietkephongsach/}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget